กฏการวางเดิมพันรูเล็ต

รูเล็ตต์ที่สร้างหมายเลขสุ่ม

รูเล็ต

แนะนำการเล่นซิงเกิล ซีโร่ รูเล็ตต์

ซิงเกิล ซีโร่ รูเล็ตต์ เล่นโดยการกลิ้งลูกบอลไปบนล้อหมุนที่มีช่องที่ประกอบด้วยหมายเลขสามสิบเจ็ดช่อง วัตถุประสงค์ของเกมก็คือทำนายว่าลูกบอลจะไปหยุดในล้อหมุนใด มีส่วนที่เป็นหมายเลข 37 ช่องในล้อ โดยมีหมายเลขกำกับไว้ทุกช่องเป็น 0-36 การแทงสามารถทำในช่องใดก็ได้ในหมายเลข 37 หมายเลขนี้ หรือแทงกลุ่มต่างๆ ของหมายเลขที่แสดงบนโต๊ะ ถ้าทำนายหมายเลขได้ถูกต้อง คุณจะได้เงินรางวัลจากการเดิมพันของคุณ อัตราการจ่ายเงินขึ้นอยู่กับลักษณะในการเดิมพัน เมื่อเล่นไปเรื่อยๆ เป็นเวลานาน เกมมักจะให้ผลตอบแทนเฉลี่ยกับผู้เล่น 97.98% ของจำนวนเงินเดิมพันรวม

ขั้นตอนการเข้าร่วม

ชิปของผู้เล่นกองอยู่ตามชนิดที่มุมซ้ายล่างของหน้าต่างเกมในการวางเงินเดิมพัน ผู้เล่นต้องเลื่อนเคอร์เซอร์ไปที่ภาพของชิป และคลิกซ้ายที่มูลค่าชิปที่ผู้เล่นต้องการใช้ ผู้เล่นต้องเลื่อนเคอร์เซอร์ไปยังตำแหน่งบนโต๊ะที่ผู้เล่นต้องการวางเงินเดิมพัน และคลิกซ้ายในตำแหน่งที่ต้องการ ระบบจะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นวางชิป ถ้าไม่ใช่ตำแหน่งในการแทงที่ถูกต้อง ชิปจะปรากฏโดยอัตโนมัติข้างใต้เคอร์เซอร์ นอกจากนี้ จำนวนเงินเดิมพันจะปรากฏที่ส่วนบนของหน้าต่างด้วย การคลิกซ้ายด้วยเคอร์เซอร์แต่ละครั้งในตำแหน่งเดียวกัน จะเพิ่มวงเงินเดิมพันทีละชิปที่มีมูลค่าเท่ากัน ไปจนถึงวงเงินเดิมพันสูงสุดสำหรับตำแหน่งนั้น

ถ้าผู้เล่นต้องการเปลี่ยนไปใช้ชิปที่มีมูลค่าแตกต่างจากนี้ ผู้เล่นต้องเลื่อนเคอร์เซอร์กลับไปยังภาพของชิปที่มุมซ้ายล่างของหน้าต่างเกมบนหน้าจอ และคลิกซ้ายที่มูลค่าชิปใหม่ที่ผู้เล่นต้องการใช้ จากนั้นเลื่อนเคอร์เซอร์กลับมาที่โต๊ะ และคลิกซ้ายเหมือนอย่างเดิม เพื่อวางเงินเดิมพัน

ในการวางเงินเดิมพันเดิมเหมือนกับการหมุนในครั้งก่อนหน้า คลิกซ้ายที่ปุ่ม BETS ในการนำเงินเดิมพันทั้งหมดออกจากโต๊ะเกม ให้คลิกซ้ายที่ปุ่ม เคลียร์เดิมพันออก

ทางเลือกในการแทง

ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ผู้เล่นเลือกที่จะวางชิป ผู้เล่นสามารถแทงที่ใดก็ได้ ตั้งแต่หนึ่งถึงสิบแปดหมายเลขในการเดิมพันครั้งเดียว

ผู้เล่นสามารถแทงในลักษณะที่แตกต่างกันได้แปดอย่างบนโต๊ะ ยูโรเปียน รูเล็ตต์ แบบเล่นคนเดียว การแทงแต่ละอย่างครอบคลุมช่วงหมายเลขที่แน่นอน และลักษณะการแทงแต่ละชนิดก็มีอัตราการจ่ายเงินที่แตกต่างกัน แนวสั้นๆ ของสามหมายเลข แต่ละแนวเรียกว่า แถว บนกระดาน ในขณะที่แนวที่ยาวกว่า ซึ่งประกอบด้วยสิบสองหมายเลข เรียกว่า คอลัมน์ การแทงห้าชนิดแรก ทำบนช่องว่างของหมายเลข หรือบนแนวระหว่างหมายเลข เรียกว่า การแทงด้านใน ในขณะที่การแทงสามชนิดหลัง ทำบนช่องพิเศษที่อยู่รอบๆ ขอบของกระดาน เรียกว่า การแทงด้านนอก การแทงในลักษณะต่างๆ แสดงอยู่ในตารางด้านล่าง:

ทางเลือกในการแทง

ตารางแบ่งออกเป็นช่องขนาด 12 x 3 ช่อง ซึ่งประกอบด้วยหมายเลขสีแดงและสีดำทั้งหมด 36 หมายเลข พร้อมกับเลข 0 ที่ส่วนบนสุดของตาราง ผู้เล่นสามารถวางชิปในตำแหน่งการแทงต่างๆ ได้ตามที่อธิบายด้านล่าง

Straight-Up

การแทงแบบตรงหมายเลข คือการแทงโดยเลือกหมายเลขเดียว มีการแทงแบบตรงหมายเลขที่เป็นไปได้ 37 แบบ การแทงทำโดยการวางภายในช่องสี่เหลี่ยมของหมายเลขที่ต้องการ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขนั้นในล้อ การแทงนี้จะชนะ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Split

การแทงแบบแยก คือการแทงหนึ่งในสองหมายเลขที่เลือก มีการแทงแบบแยกที่เป็นไปได้ 60 แบบ หมายเลขต้องอยู่ติดกันบนโต๊ะ และไม่สามารถแทงแนวทแยงมุมได้ การแทงทำได้โดยการวางชิปบนขอบของสี่เหลี่ยมของหมายเลขที่ติดกันสองช่อง ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในสองหมายเลขนั้น การแทงนี้จะชนะ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Street

การแทงทั้งแถว คือการแทงหนึ่งในสามหมายเลขที่เลือก มีการแทงทั้งแถวที่เป็นไปได้ 12 แบบ หมายเลขต้องอยู่ในแถวเดียวกันบนตาราง การแทงทำโดยการวางชิปบนเส้นที่ด้านซ้ายของแถวของหมายเลขที่ต้องการ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในสามหมายเลขนั้น การแทงนี้จะชนะ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Corner

การแทงที่มุม คือการแทงหนึ่งในสี่หมายเลขที่เลือก มีการแทงที่มุมที่เป็นไปได้ 22 แบบ หมายเลขต้องมีมุมติดกันบนตารางการแทง การแทงทำโดยการวางชิปที่จุดตัดของมุมทั้งสี่ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในสี่หมายเลขนั้น การแทงนี้จะชนะ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Zero Section

การแทงส่วนศูนย์ คือการแทงหนึ่งในสี่หมายเลขเฉพาะ มีการแทงส่วนศูนย์เพียง 1 แบบเท่านั้น หมายเลขเหล่านี้คือ 0,1,2,3 การแทงทำโดยการวางชิปที่จุดตัดด้านซ้ายของสี่หมายเลขนั้น ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในสี่หมายเลขนั้น การแทงนี้จะชนะ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Zero Corner

การแทงมุมศูนย์ คือการแทงหนึ่งในสามหมายเลขเฉพาะ มีการแทงมุมศูนย์สองแบบ นั่นคือ 0,1,2 และ 0,2,3 การแทงทำโดยการวางชิปที่จุดตัดของทั้งสามหมายเลข ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในสามหมายเลขนั้น การแทงนี้จะชนะ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Six Line

การแทงแนวหก คือการแทงหนึ่งในหกหมายเลขที่เลือก มีการแทงแนวหกที่เป็นไปได้ 11 แบบ หมายเลขต้องอยู่ในแถวที่ติดกันสองแถวบนตาราง การแทงทำโดยการวางชิปบนเส้นที่ด้านซ้ายและระหว่างสองแถวของหมายเลขที่ต้องการ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในหกหมายเลขนั้น การแทงนี้จะชนะ ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Column

การแทงคอลัมน์ คือการแทงหนึ่งในสิบสองหมายเลขที่เลือก มีการแทงคอลัมน์ที่เป็นไปได้ 3 แบบ หมายเลขต้องอยู่ในหนึ่งในคอลัมน์ทั้งสามตามแนวตาราง การแทงทำโดยการวางชิปในช่องที่จัดไว้ให้ที่ส่วนล่างของตาราง ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในสิบสองหมายเลขนั้น สำหรับหมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Dozen

การแทงโหล คือการแทงหนึ่งในสิบสองหมายเลขที่เลือก มีการแทงโหลที่เป็นไปได้ 3 แบบ หมายเลขต้องอยู่ในช่วงโหลแบบใดแบบหนึ่งในสามแบบบนตาราง การแทงทำโดยการวางชิปในช่องที่จัดไว้ให้ที่ด้านซ้ายของตาราง ถ้าลูกบอลมาหยุดที่หนึ่งในสิบสองหมายเลขนั้น สำหรับหมายเลขอื่นๆ ในล้อ การแทงนี้จะแพ้

Even Chance

การแทงที่มีโอกาสเท่ากัน คือการแทงหนึ่งในสิบแปดหมายเลขที่เลือก มีการแทงที่มีโอกาสเท่ากันที่เป็นไปได้ 6 แบบ การแทงทำโดยการวางชิปในช่องที่จัดไว้ให้ที่ด้านซ้ายของตาราง ถ้าลูกบอลมาอยู่ใน:

  • หมายเลขใดๆ ระหว่าง 1 ถึง 18, การแทง 1 ถึง 18 จะชนะ
  • หมายเลขคู่ใดๆ, การแทงหมายเลขคู่จะชนะ
  • หมายเลขสีแดงใดๆ, การแทงสีแดงจะชนะ
  • หมายเลขสีดำใดๆ, การแทงสีดำจะชนะ
  • หมายเลขคี่ใดๆ, การแทงหมายเลขคี่จะชนะ
  • หมายเลขใดๆ ระหว่าง 19 ถึง 36, การแทง 19 ถึง 36 จะชนะ
  • ถ้าลูกบอลมาหยุดที่ศูนย์ จะใช้กฎของหมายเลขศูนย์
  • ในกรณีอื่นๆ การแทงนี้จะแพ้

กฎของหมายเลขศูนย์

การแทงช่องสีแดง, สีดำ, เลขคี่, เลขคู่, 1 ถึง 18 และ 19 ถึง 36 จะสูญเสีย ถ้าลูกบอลรูเล็ตต์มาหยุดในช่องที่เป็นหมายเลขศูนย์ (0)

อัตราการจ่ายเงิน

ชนิดของการแทง คำอธิบาย อัตราการจ่ายเงิน
สีแดง ครอบคลุมสีแดงทั้งหมด 1 ต่อ 1
สีดำ ครอบคลุมสีดำทั้งหมด 1 ต่อ 1
เลขคู่ ครอบคลุมเลขคู่ทั้งหมด 1 ต่อ 1
เลขคี่ ครอบคลุมเลขคี่ทั้งหมด 1 ต่อ 1
ต่ำ ครอบคลุมหมายเลข 1-18 1 ต่อ 1
สูง ครอบคลุมหมายเลข 19-36 1 ต่อ 1
โหลแรก ครอบคลุมหมายเลข 1-12 2 ต่อ 1
โหลที่สอง ครอบคลุมหมายเลข 13-24 2 ต่อ 1
โหลที่สาม ครอบคลุมหมายเลข 25-36 2 ต่อ 1
แทงคอลัมน์ด้านใน ครอบคลุมหมายเลข 12 ตัวใน 3 คอลัมน์ 2 ต่อ 1
ตรงตัว ครอบคลุมหมายเลขเดียว รวมถึง 0 35 ต่อ 1
แยก ครอบคลุมหมายเลขที่ติดกัน 2 ตัวบนโต๊ะ 17 ต่อ 1
ทั้งแถว ครอบคลุมหมายเลข 3 ตัวในแถวบนโต๊ะ 11 ต่อ 1
มุม ครอบคลุมหมายเลขที่ติดกัน 4 ตัวบนโต๊ะ 8 ต่อ 1
แถวหก ครอบคลุมกลุ่มของหมายเลขที่ติดกัน 6 ตัวบนโต๊ะ 5 ต่อ 1
ส่วนศูนย์ ครอบคลุมการแทงหนึ่งในสี่หมายเลขเฉพาะ มีการแทงส่วนศูนย์เพียง 1 แบบเท่านั้น หมายเลขเหล่านี้คือ 0,1,2,3 8 ต่อ 1
มุมศูนย์ ครอบคลุมการแทงหนึ่งในสามหมายเลขเฉพาะ มีการแทงมุมศูนย์สองแบบ นั่นคือ 0,1,2 และ 0,2,3 11 ต่อ 1

เงินเดิมพันสูงสุดและต่ำสุด

ขีดจำกัดของเงินเดิมพันสูงสุดและต่ำสุดจะแสดงเฉพาะภายในเมนูกฎการเล่นเกมของเกมนี้ หลังจากที่ผู้เล่นเข้าระบบมาแล้ว

การเริ่มหมุนล้อ และการแสดงผลลัพธ์

เมื่อเงินเดิมพันของผู้เล่นทั้งหมดถูกวางเรียบร้อย คลิกซ้ายที่ปุ่ม SPIN เพื่อเริ่มเล่น ขณะนี้ถือว่าการวางเงินเดิมพันสิ้นสุดแล้ว และไม่สามารถวางเงินเดิมพันได้อีก ระบบจะเริ่มปั่นลูกบอลในล้อโดยอัตโนมัติ

ลูกบอลรูเล็ตต์จะหมุนในล้ออย่างสมบูรณ์ และมาหยุดที่ตำแหน่งหมายเลขสุ่ม ระบบจะแสดงหมายเลขที่ชนะ และเงินรางวัลที่ชนะทั้งหมดจะถูกไฮไลต์บนโต๊ะ ระบบจะกินเงินเดิมพันที่แพ้ทั้งหมด และจ่ายเงินเดิมพันที่ชนะทั้งหมด ถ้าผู้เล่นเป็นฝ่ายชนะ เงินที่ได้มาจะถูกรวมเข้าไปในยอดเงินเครดิตของผู้เล่น และปรับปรุงในหน้าจอเครดิต ในขณะที่เลือกเกมถัดไป หรือเมื่อกลับไปยังล็อบบี้

เมื่อการหมุนเสร็จ เงินเดิมพันที่ชนะทั้งหมดจะยังคงอยู่บนโต๊ะ โดยพร้อมสำหรับการหมุนในรอบถัดไป ปุ่ม NEW GAME ในหน้าต่างเกมบนหน้าจอของผู้เล่นจะสว่างขึ้น คลิกซ้ายที่ปุ่มนี้เพื่อเริ่มเกมถัดไป

ประวัติของหมายเลขที่ชนะก่อนหน้าจะแสดงขึ้นในตารางเหนือเมนูเกม มีหมายเลขสีที่แตกต่างกันสามอย่างในตารางประวัติการเล่น หมายเลขสีเหลือง หมายความว่า หมายเลขเป็นของชุดหมายเลขสีดำ หมายเลขที่มีสีแดง หมายความว่าหมายเลขนั้นเป็นของชุดหมายเลขสีแดง และหมายเลขสีเขียวคือ '0'

ทันทีที่การหมุนสมบูรณ์ หมายเลขที่ชนะจะแสดงบนโต๊ะพร้อมเครื่องหมาย เงินเดิมพันที่ชนะจะมีชิปแสดงเครื่องหมายวางอยู่เหนือเงินเดิมพัน