Rút Sớm là gì?

Tùy chọn Rút Sớm cho phép Người Chơi được yêu cầu thanh toán sớm cho một vé cược đã được đặt ngay cả trước khi kết quả của cược đó được xác định. Tùy chọn Rút Sớm chỉ có thể được sử dụng trong một số sự kiện và trận đấu nhất định. Bạn có thể theo dõi cược của mình và Rút Sớm tại một thời điểm bạn chọn.

Cash Out Example

*Khoản Rút Sớm đề xuất nằm giữa Số tiền cược và số tiền thắng tiềm năng tối đa, phụ thuộc vào tình thế cược của bạn.

 

Lợi Ích của Rút Sớm

Với tính năng Rút Sớm, bạn sẽ chốt lời sớm nếu bạn nghĩ cược sẽ thắng, hoặc ngược lại, nhận lại một phần số tiền cược của bạn! Trong thời gian chờ đợi vé cược của bạn được thanh toán, tùy chọn Rút Sớm giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi tình thế trận không có lợi. Bạn còn chờ gì nữa khi bạn có thể nhận thanh toán cược sớm hơn để tiếp tục cược các trận khác và giành thêm nhiều chiến thắng! Tận dụng ngay cơ hội này để giảm rủi ro thua và tối đa hóa lợi nhuận khi đặt cược.

Lợi ích chính của Rút Sớm là việc một tỷ lệ cược cố định sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn có thể làm ảnh hưởng đến số phận các cược của mình. Trước đây, bạn chỉ có thể đặt cược và cầu mong kết quả chiến thắng. Tuy nhiên, với tính năng Rút Sớm này, bạn có thể tự do và linh hoạt để được thanh toán vé cược sớm hơn.

 

Rút Sớm như thế nào?

Bước 1: Nhấp vào nút Rút Sớm trên phiếu cược đang chạy

cash out step1

Bước 2: Xác nhận số tiền bạn sẽ rút sớm

cash out step2

Bước 3: Nhận tiền của bạn ngay lập tức

cash out step3

Bước 4: Bạn có thể kiểm tra chi tiết trong mục Cược Của Tôi "Đã Thanh Toán"

cash out step 4

Xem tính năng Rút Sớm tại "Cược của tôi - Đang Tiến Hành & Đã Thanh Toán". Bạn cũng có thể xem tính năng Rút Sớm ở Luật Cá Cược Thể Thao

 

"Chấp Nhận Bất Kỳ Số Tiền Rút Sớm Nào" là gì?

Số tiền Rút Sớm thay đổi tùy vào từng thời điểm. Với việc Chấp Nhận Bất Kỳ Số Tiền Rút Sớm Nào, bạn có thể Rút Sớm với số tiền được cung cấp tại thời điểm đó, bất kể số tiền đó tăng hay giảm. Chức năng này sẽ giúp bạn đạt được số tiền chính xác mà bạn mong muốn, giảm nguy cơ thất bại cho tỉ lệ Rút Sớm.

cash out settings